Huyện đoàn Quảng Xương chỉ đạo 100% Đoàn trường THPT, Trung tâm GDTX - GDNN tổ chức tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho ĐVTN, học sinh năm 2019

Đăng lúc: 00:00:00 11/04/2019 (GMT+7)


Vừa qua, Ban thường vụ Huyện đoàn Quảng Xương chỉ đạo 100% Đoàn trường THPT, Trung tâm GDTX - GDNN trên địa bàn huyện tổ chức được 05 buổi tư vấn hướng nghiệp, dạy nghề và giới thiệu việc làm cho hơn 2.000 Đoàn viên thanh niên, học sinh.
       Tại chương trình, các bạn Đoàn viên thanh niên, học sinh đã được nghe tư vấn về chính sách, pháp luật lao động; tư vấn về học nghề, dạy nghề; trao đổi định hướng về việc lựa chọn trường, chọn ngành nghề đúng với chuyên môn, năng lực phù hợp với khả năng bản thân; giải đáp những băn khoăn, thắc mắc về các việc làm trong nước và xuất khẩu lao động.
       Chương trình là một hoạt động có ý nghĩa quan trọng giúp các bạn Đoàn viên thanh niên, học sinh được cung cấp những thông tin cần thiết để trong thời gian tới sẽ định hướng, lựa chọn cho mình những trường học, ngành nghề phù hợp với khả năng, năng lực của bản thân. Đồng thời nâng cao nhận thức trách nhiệm của tổ chức Đoàn trong việc hỗ trợ Đoàn viên thanh niên, học sinh lựa chọn nghề nghiệp, khởi nghiệp và việc làm.
       Một số hình ảnh tại chương trình:
 images5393176_hoc_sinh.jpg
(Quang cảnh ngày hội tại trường THPT Quảng Xương IV)

IMG_0656.jpg

(Quang cảnh tại trường THPT Quảng Xương I)

chonnganh_ueaw.jpg
(Quảng cảnh tại trường THPT Đặng Thai Mai)

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
326562