Quảng Xương: Sôi nổi cuộc thi Viết thư quốc tế UPU lần thứ 50 năm 2021

Đăng lúc: 10:02:37 21/02/2021 (GMT+7)

BTV Huyện đoàn – HĐĐ huyện đã triển khai và phát động đến các 100% liên đội, đội viên, thiếu nhi trong toàn huyện tham gia cuộc thi viết thư Quốc tế UPU lần thứ 50 (năm 2021). Cuộc thi Viết thư quốc tế UPU lần thứ 50 (năm 2021) có chủ đề: “Em hãy viết thư gửi một người thân trong gia đình để chia sẻ trải nghiệm của mình về đại dịch COVID-19”. Tiếng Anh: "Write a letter to a family member about your experience of the COVID-19 pademic".

          Theo đó, các Liên đội tham gia hưởng ứng nhiệt tình, nhiều bức thư có nội dung chất lượng, đa dạng, phong phú.

Cuộc thi nhằm góp phần phát triển khả năng viết văn và sự phong phú trong tư duy sáng tạo, giúp các em tiếp cận và nhận thức các vấn đề của xã hội, của thời đại và thể hiện suy nghĩ của mình đối với những vấn đề này; bồi đắp, nuôi dưỡng tình cảm, trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với xã hội, đất nước và thế giới. Đồng thời, giúp các em hiểu thêm về vai trò của ngành Bưu chính trong cuộc sống và phát triển xã hội.

Trong thời gian triển khai cuộc thi, mặc dù gặp nhiều khó khăn trong quá trình triển khai, các em học sinh nghỉ dài ngày do ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng bằng sự cố gắng, nỗ lực của Hội đồng Đội huyện, các đồng chí giáo viên- tổng phụ trách Đội các nhà trường, cuộc thi vẫn nhận được sự quan tâm, sự tham gia tích cực các bậc phụ huynh và các em học sinh trong huyện. Các em học sinh trên địa bàn huyện đã tích cực hưởng ứng cuộc thi, mạnh dạn thể hiện tình cảm, óc sáng tạo, trí tưởng tượng và tài năng văn chương của bản thân.
Một số hình ảnh dự thi:
6.jpg
23.jpg

 

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
326562