Quảng Xương: Tập huấn kiến thức về văn hoá ứng xử, nâng cao kỹ năng sử dụng internet, mạng xã hội và phòng tránh những văn hoá phẩm độc hại trên không gian mạng năm 2021

Đăng lúc: 10:00:00 27/10/2021 (GMT+7)

Nhằm trang bị những kiến thức hiểu biết, tăng cường nhận thức đầy đủ toàn diện về internet, tác động của mạng xã hội và kỹ năng để thực hiện an toàn mạng cho đoàn viên. Ngày 27/10/2021, BTV Huyện đoàn tổ chức tập huấn nâng cao kỹ năng sử dụng internet, mạng xã hội và phòng tránh những văn hoá phẩm độc hại trên không gian mạng cho 100 đoàn viên, thanh niên tại trường THPT Quảng Xương II.

 Tại buổi tập huấn, đoàn viên thanh niên đã được hướng dẫn các kỹ năng nhận diện ngăn chặn các quan điểm sai trái thù địch thông tin xấu độc, các cách thức để đưa quan điểm thông tin chính thống, khoa học lên mạng xã hội và được hướng dẫn phương pháp tổ chức tuyên truyền để đấu tranh phản bác các thông tin xấu độc trên Internet. Trên thực tế việc sử dụng mạng xã hội để phục vụ việc học tập vui chơi lành mạnh là cách thu hút thanh niên đến với tổ chức đoàn xong cũng cần phải có phương thức cụ thể để mỗi đoàn viên lĩnh hội chọn lọc kênh thông tin phù hợp với lứa tuổi.
Thông qua buổi tập huấn giúp mỗi đoàn viên thanh niên tự rèn kỹ năng nhận diện, ngăn chặn thông tin xấu độc, qua đó tích cực đấu tranh với những biểu hiện tiêu cực sai trái tác động đến đạo đức tư duy lối sống của thanh niên hiện nay.
Một số hình ảnh:
3a.jpg
3b.jpg

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
326562