Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Lễ tuyên dương “Ngàn hoa việc tốt” năm 2020

Đăng lúc: 11:14:20 24/07/2020 (GMT+7)

Sáng ngày 23/7/2020, Ban Thường vụ Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hoá long trọng tổ chức Lễ tuyên dương “Ngàn hoa việc tốt” năm 2020. Tới dự chỉ đạo buổi lễ có các đồng chí Thường trực, Ban Thường vụ, Lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, Lãnh đạo các tổ chức đoàn thể Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; đại diện Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Thanh Hoá; đại diện các đơn vị tài trợ đồng hành cùng chương trình.

T7-NHVT1.jpg
Đ/c Nguyễn Hữu Tuất - Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao quà
cho các em được tuyên dương

Lễ tuyên dương danh hiệu “Ngàn hoa việc tốt” là hoạt động truyền thống của Đoàn Khối trong công tác chăm sóc giáo dục Thiếu niên nhi đồng, là nơi hội tụ, kết tinh những thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong học tập, rèn luyện của TNNĐ toàn Khối trong phong trào“Thiếu nhi Thanh Hóa thi đua thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy”. Về dự Lễ tuyên dương năm 2020 có 201 đại biểu thiếu niên, đội viên xuất sắc của các tổ chức cơ sở đoàn, được bình chọn từ gần 12.000 đội viên, cháu ngoan Bác Hồ là con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hoá.
T7-NHVT2.jpg
Đoàn đại biểu dâng hương tại Khu tưởng niệm Bác Hồ
Trước buổi lễ, các đại biểu đã tham gia dâng hương tại Khu văn hoá tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, Thành phố Thanh Hoá. Tại Lễ tuyên dương, các em được nghe báo cáo thành tích, được gặp gỡ những tấm gương điển hình trong học tập công tác Đội năm học 2019 - 2020. Trong số 201 đại biểu được tuyên dương, có 20 bạn đạt giải Quốc gia trong kỳ thi học sinh giỏi toàn quốc; 15 bạn đạt Giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, 28bạn đạt Giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp Thành phố, cấp Huyện. Nhiều bạn đã tham gia và đạt giải cao tại các cuộc thi do Bộ Giáo dục & đào tạo và các cấp phát động như cuộc thi: “Sáng tạo trẻ”, “Tin học trẻ”, “Tiếng anh Cambridge”, “Toán trạng nguyên”, thi vẽ, thi viết chữ đẹp…
Một số hình ảnh tại Lễ tuyên dương:

T7-NHVT3.jpg

T7-NHVT4.jpg

T7-NHVT6.jpg
Tại Lễ Tuyên dương “Ngàn hoa việc tốt” năm 2020, các đại biểu đã được trao giấy chứng nhận danh hiệu“Ngàn hoa việc tốt”, được vinh danh, nhận phần thưởng của Ban Thường vụ Đoàn Khối; nhận nhiều phần quà có giá trị của các nhà tài trợ; được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, ảo thuật đặc sắc; tham gia các trò chơi tập thể, tạo khí thế phấn khởi trong những ngày hè sau một năm hăng say học tập và rèn luyện.
Lễ tuyên dương “Ngàn hoa việc tốt” thật sự trở thành ngày Hội của thiếu niên, đội viên xuất sắc Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, là động lực thôi thúc để các em phấn đấu vươn lên làm con ngoan, trò giỏi xứng danh là Cháu ngoan Bác Hồ.
                                                   Việt Dũng - Phó Bí thư Đoàn Khối
  

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
326562