Chương trình "Cà phê kết nối CLB Doanh nghiệp trẻ huyện Quảng Xương" năm 2023

Đăng lúc: 00:00:00 07/10/2023 (GMT+7)

Chương trình "Cà phê kết nối doanh nghiệp trẻ huyện Quảng Xương" đã tạo cầu nối giữa lãnh đạo tỉnh với doanh nghiệp thông tin, trao đổi về những vấn đề doanh nghiệp quan tâm hoặc những khó khăn, vướng mắc cần tháo gỡ.

cafe1.jpg
 

Như thường lệ, chương trình "Cà phê kết nối doanh nghiệp trẻ huyện Quảng Xương năm 2023" được tổ chức trong không gian của buổi cà phê sáng thứ 7 hàng tuần, là nơi để lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành, đơn vị, địa phương gặp gỡ, trò chuyện, tháo gỡ những vấn đề doanh nghiệp đang quan tâm, đặt ra.

cafe2.jpg

Tại các buổi cà phê kết nối được tổ chức, nhiều vấn đề như: chuyển đổi số, giải bài toán vay vốn ngân hàng đối với các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp vừa và nhỏ được đưa ra bàn bạc, thảo luận sôi nổi. Trên tinh thần thẳng thắn, cởi mở, các doanh nghiệp đặt ra ý kiến, đề xuất xoay quanh vấn đề bất cập mà họ đang gặp phải hiện nay.

Đ
ại diện các doanh nghiệp, doanh nhân còn được chia sẻ, cập nhật những thông tin mới về cơ chế, chính sách thu hút đầu tư, các chính sách liên quan đến quy hoạch, phát triển sản xuất kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp" trên địa bàn huyện Quảng Xương. Chương trình "Cà phê kết nối doanh nghiệp trẻ huyện Quảng Xương" cũng thu hút rất đông các đoàn viên, thanh niên tham gia, học hỏi kinh nghiệm.

Trong xu thế hội nhập và hợp tác quốc tế, nhu cầu mở rộng thông tin và kết nối của cộng đồng doanh nghiệp trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Vì vậy, thông qua chương trình cà phê kết nối doanh nghiệp, huyện Quảng Xương cam kết tiếp tục đồng hành, chia sẻ cùng với cộng đồng các doanh nghiệp, tạo điều kiện để doanh nghiệp tiếp cận, khai thác có hiệu quả các tiềm năng hiện có, phục vụ phát triển sản xuất kinh doanh, đảm bảo thực thi cơ chế công khai, minh bạch, đơn giản hóa thủ tục hành chính, kịp thời tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp.

 

  

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
326562