Hội nghị tập huấn công tác tư vấn, hướng nghiệp cho cán bộ Đoàn cơ sở huyện Quảng Xương năm 2023

Đăng lúc: 10:51:59 02/11/2023 (GMT+7)

Sáng ngày 02/11/2023, tại hội trường khối đoàn thể, BTV Huyện đoàn Quảng Xương phối hợp với Trung tâm HNDN&GTVL thanh niên Thanh Hóa tổ chức hội nghị tập huấn công tác tư vấn, hướng nghiệp cho cán bộ Đoàn cơ sở năm 2023 với sự tham gia của gần 100 đ/c là bí thư, phó bí thư Đoàn xã, TT, Đoàn trường THPT, TTGDNN-GDTX.

tap huan1.jpg
hn4.jpg

hn3.jpg

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được lắng nghe Đ/c Hoàng Thanh Hà - Giám đốc Trung tâm HNDN và GTVL thanh niên Thanh Hóa trao đổi, và cung cấp các thông tin mới nhất về tình hình lao động trong và ngoài tỉnh, tình hình lao động Việt Nam tham gia thị trường xuất khẩu lao động. Đồng thời, thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay trong công tác tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho ĐVTN cũng như đề ra những giải pháp thiết thực để khắc phục những khó khăn, vướng mắc trong công tác tư vấn, hướng nghiệp và giới thiệu việc làm trong ĐVTN hiện nay.

tap huan 2.jpgtap huan3.jpgtaphuan4.jpg

Qua tập huấn, đội ngũ cán bộ Đoàn được bồi dưỡng nâng cao những kiến thức, kỹ năng về công tác tư vấn hướng nghiệp; góp phần thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, đồng hành, hỗ trợ thanh niên trong lựa chọn nghề nghiệp, việc làm.

  

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
326562