Quảng Xương: Ra quân hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia năm 2023

Đăng lúc: 00:00:00 09/10/2023 (GMT+7)

Thiết thực hưởng ứng "Ngày chuyển đổi số quốc gia" (Ngày10/10). Sáng ngày 9/10/2023, BTV Huyện đoàn Quảng Xương đã triển khai và ra mắt các công trình thanh niên.

cđs1.jpgcđs2.jpg

Các hoạt động được tổ chức nhằm hướng tới mục tiêu đẩy nhanh tiến độ triển khai các nhiệm vụ, thực hiện có hiệu quả chương trình Chuyển đổi số Quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Góp phần nâng cao nhận thức của toàn xã hội về vai trò, ý nghĩa và thúc đẩy sự tham gia của cả hệ thống chính trị, hành động đồng bộ ở tất cả các cấp và toàn dân bảo đảm sự thành công của chuyển đổi số.

BTV Huyện đoàn đã tổ chức ra quân hỗ trợ người dân thực hiện các dịch vụ công trực tuyến tại khu vực thị trấn Tân Phong; Đặt mã QR để đăng nhập và hướng dẫn chi tiết cho người dân đăng ký tài khoản và nộp hồ sơ trên cổng dịch vụ công tỉnh Thanh Hoá tại khu vực một cửa công sở thị trấn Tân Phong.

cđs9.jpgcđs5.jpgcđs6.jpgcđs7.jpg

Đẩy mạnh cuộc vận động thanh toán không dùng tiền mặt, Huyện đoàn cũng đã triển khai công trình "Chuyển đổi số trong hỗ trợ thanh toán điện tử", trao tặng 12 biển QR code, tuyên truyền và hướng dẫn thanh toán không dùng tiền mặt, sử dụng các nền tảng thanh toán điện tử cho các tiểu thương, hộ kinh doanh tại thị trấn.

cđs3.jpgcđs4.jpgcđs8.jpg

Có thể nói, đây là những hoạt động thiết thực, hiệu quả để phát huy hơn nữa vai trò, sứ mệnh tiên phong của thanh niên trong chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, góp phần xây dựng địa phương, cơ quan, đơn vị văn minh, hiện đại, hội nhập và phát triển; đồng thời khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức Đoàn, Hội trong thời đại mới.

 

 


Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
326562