Tuổi trẻ Quảng Xương đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 – 2022

Đăng lúc: 10:00:00 19/10/2020 (GMT+7)

Trong những ngày này, không khí thi đua sôi nổi, niềm phấn khởi, vui tươi chào đón ngày hội lớn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thanh Hóa đã lan tỏa về khắp mọi miền trong tỉnh. Nhằm thể hiện được vai trò cũng như suy nghĩ cảm nhận của Đoàn viên, Đội viên, thiếu niên đến Đại hội đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025. BTV Huyện đoàn – Hội đồng đội huyện Quảng Xương đã triển khai nhiều hoạt động, phong trào thi đua sôi nổi, tạo sức lan tỏa lớn trong Đoàn – Đội khối trường học trên địa bàn toàn huyện.

 Thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa, Hội đồng Đội huyện Quảng Xương đã triển khai đến 100% các Liên đội trường TH – THCS đồng loạt thực hiện mô hình “Điều em muốn nói”. Từ đó, khơi dậy trong Đội viên, thiếu niên nhi đồng lòng tự hào, tinh thần quyết tâm thi đua lập thành tích trong học tập, rèn luyện, trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.
222.jpg
Thư tay trang trí của Liên đội THCS Quảng Lộc gửi đến Đại hội.
121535189_1063411520757931_6957387022475519254_o.jpg
Thư tay của Liên đội TH Quảng Trạch chào mừng Đại hội.
 
Ngay từ khi phát động, các Liên đội trên địa bàn toàn huyện đã thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả mô hình với nhiều hình thức sáng tạo như: viết thiệp, thư tay; trang trí khẩu hiệu tuyên truyền trên hệ thống bảng tin, thiết kế mô hình đặt tại góc sân trường... Tiêu biểu là liên đội trường TH Quảng Trạch, THCS Quảng Thạch, THCS Quảng Nham, TH Quảng Hải, TH Nguyễn Bá Ngọc, TH Quảng Nhân, THCS Quảng Hòa, THCS Quảng Lộc...
fd0255b3b9af47f11ebe.jpg
Liên đội trường TH Quảng Trạch trang trí bảng chào mừng Đại hội.
003.jpg
“Điều em muốn nói” của Liên đội trường THCS Quảng Hòa
Bên cạnh các hoạt động thi đua sôi nổi của Liên đội các trường TH – THCS, Đoàn trường THPT - DN trên địa bàn huyện Quảng Xương cũng tích cực thực hiện các hoạt động hướng tới chào mừng đại hội Đảng bộ tỉnh như: Tổ chức giao lưu văn hóa văn nghệ; tổ chức các công trình phần việc thanh niên; tổ chức sinh hoạt chi đoàn với chủ đề “Tuổi trẻ Quảng Xương tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”; “Tuổi trẻ Quảng Xương sắt son niềm tin với Đảng”. Đặc biệt là tổ chức phát động trong các chi đoàn lớp thi viết cảm nhận, suy nghĩ của đoàn viên, học sinh với chủ đề “Nếu em là đảng viên”. Mô hình ngay từ khi phát động đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình của các bạn đoàn viên thanh niên.
005.jpg
Thư tay “Nếu em là đảng viên” của ĐVTN THPT Quảng Xương 2.
006.jpg
 
Đoàn trường THPT Quảng Xương 2 tổ chức sinh hoạt chi đoàn với chủ đề “Tuổi trẻ Quảng Xương tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”; “Tuổi trẻ Quảng Xương sắt son niềm tin với Đảng”.
Thông qua các hoạt động này đã khơi dậy trong đoàn viên, đội viên thiếu niên là học sinh sự đồng lòng tự hào, tinh thần quyết tâm thi đua từ đó tạo hiệu ứng đồng loạt của tuổi trẻ dành tặng Đại hội. Đồng thời thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối, hy vọng và mong chờ của tuổi trẻ Quảng Xương đến ngày hội lớn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà. 

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
326562