Quảng Xương: Tập huấn kỹ năng cho đội ngũ báo cáo viên, CLB Lý luận trẻ cấp huyện năm 2023

Đăng lúc: 00:00:00 17/05/2023 (GMT+7)

Sáng ngày 17/5/2023, BTV Huyện đoàn Quảng Xương tổ chức Hội nghị tập huấn thành viên câu lạc bộ lý luận trẻ cấp huyện năm 2023 với sự tham gia của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên và thành viên Câu lạc bộ Lý luận trẻ cấp huyện.

l1.jpgl3.jpg
Đội ngũ học viên tích cực tham gia lớp tập huấn.

Trong thời lượng một buổi sáng, lớp tập huấn đã diễn ra sôi nổi, hào hứng và hiệu quả, trang bị những kiến thức cơ bản về phương pháp, kỹ năng tuyên truyền, PBGDPL cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên, thành viên câu lạc bộ Lý luận trẻ cấp huyện. 

Tại hội nghị, các học viên được giảng viên giới thiệu, phân tích và hướng dẫn vận dụng các phương pháp tuyên truyền, giáo dục, kỹ năng tương tác lôi cuốn, phù hợp với nhóm đối tượng, địa bàn, nội dung muốn chuyển tải, xây dựng hình ảnh báo cáo viên, tuyên truyền viên của Đoàn tự tin, năng động, đầy nhiệt huyết.

l2.jpg

Các đồng chí Báo cáo viên, thành viên Câu lạc bộ Lý luận trẻ cấp huyện đã có nhiều ý kiến góp ý về Quy chế tổ chức và hoạt động của đội ngũ Báo cáo viên, Câu lạc bộ Lý luận trẻ; chia sẻ tình hình hoạt động tại cơ sở; hiến kế các phương pháp hoạt động mới, sáng tạo, cũng như nêu các đề xuất, kiến nghị đối với Đoàn cấp trên.

Đây là cơ sở để họ vận dụng vào quá trình tổ chức, thực hiện các hoạt động truyền thông cộng đồng, triển khai các nhiệm vụ tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho đối tượng thanh thiếu nhi tại các đơn vị, địa phương.góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền PBGDPL trong thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện Quảng Xương trong thời gian tới.

 

 

 

 

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
326562