Quảng Xương: Tổ chức tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho đoàn viên, thanh niên năm 2023

Đăng lúc: 10:38:06 26/03/2023 (GMT+7)

Sáng ngày 26/03/2023, BTV Huyện đoàn phối hợp với Trung tâm GDNN-GDTX huyện Quàng Xương tổ chức phiên giao dịch việc làm lưu động, tư vấn nghề nghiệp, giới thiệu việc làm cho đội ngũ đoàn viên, thanh niên trên địa bàn.
tvhn1.jpg
 
Tại đây, đoàn viên, thanh niên được hướng dẫn, tìm hiểu về kỹ năng mềm trong việc định hướng, lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh. Tìm hiểu về thị trường lao động trong và ngoài nước hiện nay. Đồng thời, nghe đại diện một số doanh nghiệp trong nước, doanh nghiệp xuất khẩu lao động tư vấn một số ngành nghề như: Điện tử, cơ khí, bán hàng và tìm hiểu một số thị trường lao động phù hợp với thanh niên hiện nay.
tvhn2.jpg
 
Buổi tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm là cầu nối để đoàn viên, thanh niên có cơ hội được tiếp cận và nắm bắt rõ ràng hơn về thị trường lao động hiện nay. Đồng thời, giúp đoàn viên, thanh niên có cơ hội được tiếp xúc, gặp gỡ trực tiếp với các nhà tuyển dụng; từ đó có những định hướng tìm kiếm cho mình một việc làm, nghề nghiệp phù hợp với khả năng, nguyện vọng, để ổn định cuộc sống.

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
326562